ข่าวสาร

ข่าวสาร อีเวนต์

ดูย้อนหลัง TRC 2024 ได้แล้ว เปิดขายบัตรชมย้อนหลังสัมมนา TRC 2024

ดูย้อนหลัง TRC 2024 ได้แล้ว! สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้างาน Thailand Restaurant Conference 2024 🥊เล็กฟัดใหญ่ สามารถเช็กลิงก์ดูย้อนหลังได้ทางอีเมลที่ท่านใช้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้เลย และสำหรับคนที่ซื้อบัตรไม่ทัน หรือไม่มีบัตร ตอนนี้สามารถซื้อบัตรชมย้อนหลังได้แล้วนะครับ บัตรชมย้อนหลังสัมมนา #TRC2024 มาแล้ว ! ตามคำเรียกร้อง เนื้อหาอัดแน่นทุก...
Read More
ข่าวสาร

ตำมั่ว Tummour แตกไลน์ ‘หมูกระทะ’ ประเดิมสาขาแรก โลตัสคลองหลวง

หมูกระทะ ตำมั่ว ‘หมูกระทะขึ้นห้าง’ ไลน์ธุรกิจใหม่ของ Tummour ประเดิมสาขาแรก โลตัสคลองหลวง   ’ Tummour ’ ร้านอาหารอีสานภายใต้เครือ Zen Group แตกไลน์ธุรกิจใหม่ ‘หมูกระทะ ตำมั่ว’ ร้านหมูกระทะติดแอร์ ราคาเริ่มต้น 199.-...
Read More
การตลาด การหาลูกค้า ข่าวสาร

เปิดอินไซต์กินช้อปเที่ยวในไทย ของ นทท. เชื้อสายจีน ปี 2024 ใช้จ่ายเกี่ยวกับอาหารมากที่สุด

เปิดอินไซต์กินช้อปเที่ยวในไทย ของ นทท. เชื้อสายจีน ปี 2024 ใช้จ่ายเกี่ยวกับอาหารมากที่สุด   สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) รายงาน 'ดัชนีความเชื่อมั่นผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทย ไตรมาส 2 ปี 2567' หนึ่งในหัวข้อน่าสนใจเลยก็คือ 'พฤติกรรมการท่องเที่ยวและการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวเชื้อสายจีนในไตรมาส 2/2567' โดยกลุ่มตัวอย่างนักท่องเที่ยวต่างชาติเชื้อสายจีน...
Read More
ข่าวสาร

ผงชูรสขึ้นราคา กรมการค้าภายในไฟเขียว! ขึ้นราคา 4% หลังต้นทุนวัตถุดิบสูงขึ้น

ผงชูรสขึ้นราคา กรมการค้าภายในไฟเขียว! ขึ้นราคา 4% หลังต้นทุนวัตถุดิบสูงขึ้น   จากสถานการณ์ภัยแล้ง ส่งผลให้ผลผลิตทางการเกษตรลดต่ำ หนุนให้ราคามันสำปะหลังที่เป็นวัตถุดิบหลักในการทำผงชูรสปรับตัวแพงขึ้น บวกกับค่าขนส่งที่ปรับตัวสูงขึ้นด้วย ล่าสุดอายิโนะโมะโต๊ะยื่นหนังสือต่อกรมการค้าภายในขอปรับขึ้นราคาถุงขนาดใหญ่ 4% (ส่วนขนาดที่ใช้ในครัวเรือนยังคงราคาเดิม) ซึ่งก็ได้รับไฟเขียวแล้ว โดยกรมการค้าภายในระบุไว้ว่า สามารถปรับราคาได้เพราะไม่ใช่สินค้าควบคุม แต่ต้องทำหนังสือแจงปรับราคามายังกรม ช่วงนี้ร้านอาหารเตรียมตัวกันไว้เลยครับคาดว่ามีอีกหลายอย่างที่รอต่อคิวขึ้นอีกแน่นอน    ติดตามข่าวสารธุรกิจร้านอาหาร...
Read More
ข่าวสาร

ก๊าซหุงต้มขึ้นราคา อีก 15-20 บาท/ถัง หลังรัฐเลิกตรึงราคา LPG สิ้นเดือนมิ.ย. นี้

ก๊าซหุงต้มขึ้นราคา อีก 15-20 บาท/ถัง หลังรัฐเลิกตรึงราคา LPG สิ้นเดือนมิ.ย. นี้ ต้นทุนร้านอาหารพุ่งแน่!   ข่าวที่ทำให้ชาวเราเท้าก่ายหน้าผากกันอีกแล้ว ตั้งแต่มะนาว มะพร้าว คร่าวนี้ถึงคิวของพี่เขาแล้ว สำหรับ ก๊าซหุงต้มขึ้นราคา อีกราว ๆ 15-20 บาท/ถัง...
Read More
ข่าวสาร

น้ำส้ม ราคาพุ่งแรง สภาพอากาศดัน ‘ส้ม’ ราคาพุ่งแรงทุบนิวไฮ

น้ำส้ม ราคาพุ่งแรง สภาพอากาศดัน ‘ส้ม’ ราคาพุ่งแรงทุบนิวไฮ วิกฤตน้ำส้มเกิดขึ้นแล้ว   วิกฤติสภาพภูมิอากาศโลก และโรคในส้มที่ยังไม่มีวิธีรักษา ส่งผลทำให้สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตได้น้อยที่สุดนับตั้งแต่ปี 1988 เป็นต้นมา วิกฤตนี้เริ่มเกิดขึ้นแล้วทั้งในแหล่งผลิตส้มขนาดใหญ่ของโลกอย่างบราซิล อันดับสองของโลกอย่างรัฐฟอริด้าในสหรัฐ และใกล้บ้านเราอย่างประเทศญี่ปุ่น ที่ผู้ผลิตน้ำส้มหลายเจ้าจำเป็นต้องระงับการขายน้ำส้มชั่วคราว เนื่องจากไม่สามารถสู้ราคาไหว บีบให้ผู้ผลิตจำเป็นต้องลดปริมาณน้ำส้ม และใส่ผลไม้ทางเลือกมากขึ้นโดยการผสมน้ำลูกแพร์ น้ำแอปเปิ้ล...
Read More
ข่าวสาร

ราคามะพร้าว ดีดไปถึงลูกละ 50 บาทแล้ว ร้านขนม ร้านน้ำ เตรียมหน้ามืด!

ราคามะพร้าว ดีดไปถึงลูกละ 50 บาทแล้ว ร้านขนม ร้านน้ำ เตรียมหน้ามืด! โดยเฉพาะมะพร้าวอ่อนน้ำหอม ที่ ราคามะพร้าวหน้าสวนพุ่งไปถึงลูกละ 35 บาท จากปีที่ผ่านมาลูกละ 5 บาท ส่งผลให้ราคาขายปลีกดีดไปถึง 50 บาทแล้ว ไม่ต้องพูดถึงราคาปลีกในห้างเลย ตอนนี้ปาเข้า65-85...
Read More
ข่าวสาร อีเวนต์

TRC 2024 สัมมนาที่ถ้าคุณเป็นเจ้าของร้านอาหาร นี่คืองานที่คุณไม่ควรพลาด !

TRC 2024 สัมมนาที่ถ้าคุณเป็นเจ้าของร้านอาหาร นี่คืองานที่คุณไม่ควรพลาด ! เปิดขายบัตรรอบ Early Bird แล้วนะ! ราคา 1,500 บาท จากราคาเต็ม 1,900 (จำกัด 900 ใบ เท่านั้น!) สามารถซื้อได้เลยตอนนี้ทาง Eventpass...
Read More
ข่าวสาร

PTG เตรียมลงทุนใน Subway เพิ่ม ปักหมุดขยาย 500 สาขา ภายใน 10 ปี

PTG เตรียมลงทุนใน Subway เพิ่ม ปักหมุดขยาย 500 สาขา ภายใน 10 ปี ’โกลัค’ ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการ “มาสเตอร์แฟรนไชส์ซับเวย์” ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว บริษัทย่อยภายใต้อาณาจักร ‘พีทีจี เอ็นเนอยี’ เตรียมลงทุนอีก 2,300-2,500 ล้านบาท...
Read More
ข่าวสาร

SME D Bank เปิดตัว ‘DX’ แพลตฟอร์มอัพสกิลเอสเอ็มอีไทย

SME D Bank เปิดตัว ‘DX’ แพลตฟอร์มอัพสกิลเอสเอ็มอีไทย ทะยานสู่ยุคดิจิทัล ผนึกกำลังพันธมิตรรัฐ-เอกชน จัดเต็มบริการเสริมแกร่งธุรกิจ ตอบครบจบในจุดเดียว SME D Bank ตอกย้ำบทบาทการเป็นผู้นำธนาคารเพื่อการพัฒนา ยกระดับบริการพัฒนาผู้ประกอบการอีกขั้น เปิดตัวแพลตฟอร์มอัจฉริยะ “DX by SME D...
Read More
1 2 3 8